Gia công chế tạo thùng chứa, bồn chứa, tank, silo

Nhận gia công chế tạo thùng chứa, bồn chứa, tank, silo, ống khí, tháp lọc, tháp khử lưu huỳnh, bể lắng, bề huyền phù.
Các thiết bị thùng chứa, bồn chứa, tank, si lô v.v là những thiết bị có khả năng chứa đựng nguyên liệu với khối lượng lớn, hầu hết vật liệu gia công chế tạo các thùng chứa, bồn chứa được làm từ thép, một số trong chúng được làm từ thép tốt như thùng chứa inox, các loại tank chứa chịu áp suất bằng thép tốt.
Gia công chế tạo phễu tank chứa, bể chứa
Thùng chứa, phễu chứa
Các ưu điểm của các loại thùng chứa, bồn chứa, bể chứa đó là khả năng chứa đựng nguyên vật liệu với khối lượng lớn, khả năng chịu tải trọng tốt khi chúng được bố trí các phương án chịu lực hợp lý. Gia công chế tạo các loại thùng chứa đặc biệt là các loại tank chứa, si lô bằng thép tốt có khả năng chịu mài mòn có thể dùng để khuấy trộn nguyên liệu, khi sử dụng các loại vật liệu chịu mài mòn. Gia công chế tạo các loại tank chứa, thùng chứa inox, bồn chứa inox cho các ứng dụng chịu ăn mòn của các loại hóa chất, chịu ăn mòn axít, bazơ.
Gia công chế tạo tháp khử
Tank chứa
Các yêu cầu chung về gia công chế tạo, lắp đặt thùng chứa, bồn chứa đó là chúng phải kín khít, các mối hàn phải đảm bảo độ dày hàn. Đối với các thùng chịu áp suất phải có van xả áp tự động, để đề phòng cháy nổ chúng phải có van chống nổ. Đối với các thùng, bình chứa lớn phải có bệ móng và kết cấu chân đế hợp lý. Các loại phụ kiện khác có thể cần phải có tùy theo yêu cầu như các lỗ thoát kèm mặt bích, sàn thao tác, thiết bị đồng hồ v.v.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Discover more from Che tao thiet bi An Binh

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue Reading