Gia công chế tạo vít tải, gầu tải

Gia công chế tạo vít tải, băng tải vít, gầu tải các loại. Vít tải, gầu tải là các loại thiết bị được sử dụng để vận chuyển nguyên vật liệu rất hữu hiệu, đặc biệt trong các trường hợp một số phương tiện hay máy bơm không thể làm việc được như vận chuyển chất rắn, vận chuyển chất bột đặc hoặc bột khô, vận chuyển nguyên vật liệu lên cao v.v. Gia công chế tạo vít tải đã có từ thời kỳ Archimedes (Ác si mét) vào khoảng 200 năm trước CN. So với vít tải thì gầu tải ra đời muộn hơn sau này.
Chế tạo vít tải cánh xoắn
Gia công chế tạo vít tải

Vít tải và gầu tải hầu hết được lắp riêng biệt. Tuy nhiên trong một số trường hợp sản xuất dây chuyền, chúng có thể được lắp chung kế tiếp nhau như các dây chuyền nạp liệu và đưa lên cao. Về công dụng. Gầu tải thường được dùng để vận chuyển nguyên liệu thuần túy ví dụ sử dụng gầu tải để múc các nguyên liệu bột xi măng, gầu múc bột dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi. Các loại vít tải có phạm vi sử dụng rộng hơn, chúng có khả năng vận chuyển nhiều loại nguyên liệu như nguyên liệu rắn, nguyên liệu lỏng, nguyên liệu khí. Đặc biệt vít tải còn có khả năng đùn ép vật liệu, vít tải chắt lọc nguyên vật liệu, làm giảm thể tích nguyên vật liệu thông qua việc tính toán thiết kế bước cánh vít tải hợp lý.

Chế tạo gàu tải nhựa
Gầu tải công nghiệp
Chế tạo thiết bị An Bình, nơi chế tạo vít tải tốt nhất. Nhận thiết kế gia công chế tạo vít tải, chế tạo băng tải vít xoắn với mọi bước xoắn được tính toán chính xác bằng phần mềm, đảm bảo tiết kiệm chi phí, chế tạo vít tải giá rẻ nhất. Vít tải không bị cong vênh hay biến dạng. Các sản phẩm có bảo hành.
Rất hân hạnh phục vụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Discover more from Che tao thiet bi An Binh

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue Reading